Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của các biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành GDTH. Xây dựng đề cương, các bước thiết kế và thiết kế minh họa kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành GDTH. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.7
100 ## $aNguyễn, Thị Như Quỳnh
245 ## $aRèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học/$cNguyễn Thị Như Quỳnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a125 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của các biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành GDTH. Xây dựng đề cương, các bước thiết kế và thiết kế minh họa kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành GDTH. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aBài học
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKỹ năng
653 ## $aPhát triển năng lực
653 ## $aSinh viên
653 ## $aThiết kế
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục tiểu học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Diên Hiển$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3587
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài học Giáo dục tiểu học Học sinh Kỹ năng Phát triển năng lực Sinh viên Thiết kế